Bangkok Vietnam Express
Tin hót

8 Oct 2016

Thái Lan, ghen tuông vợ bắn chết nhân tình của chồng

[Vietthaitoday] – Khoảng 00h15 ngày 7/10/2016, cơ quan cảnh sát  điều tra huyện Chiang Khong, tỉnh Chiang Rai nhân được tin báo của người dân về việc có người bị bắn tại xã Si Don Chai, huyện Chiang Khong.
Khi cảnh sát xuống hiện trường bà Ratnaphon Sathandom, 37 tuổi người bị bắn đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng mất nhiều máu. Do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong sau đó.
ghen tuông vợ bắn chết nhân tình của chồng, vợ bắn chết nhân tình của chồng, vợ bắn chết nhân tình của chồng tại Thái Lan
Cảnh sát đã bắt được hung thủ cùng với khẩu súng gây án
Các nhân chứng cho biết hung thủ là bà Rattri Inthep 37 tuổi, ở cách hiện trường vụ án không xa. Khi cảnh sát đến nhà, hung thủ đã tự động giao nộp khẩu súng gây án và đầu thú.
Bà Rattri khai nhận, trước khi vụ việc xảy ra bà phát hiện chồng mình lén đi ra khỏi nhà. Nghi ngờ chồng đến nhà bà Ratnaphon, người tình của chồng nên bà đã đến kiểm tra. Khi đến nơi, phát hiện chồng mình đang ở trong nhà cùng nhân tình, bà Rattri đã tức giận dùng khẩu súng mang theo bắn nhân tình của chồng rồi bỏ chạy về nhà./.
Vietthaitoday

""

Post a Comment

QC
 
Copyright © 2016 Việt Thái Today
Design by FBTemplates | BTT