Bangkok Vietnam Express
Tin hót

9 Oct 2016

Một người nước ngoài bị tấn công bằng dao ở Pattaya

[Vietthaitoday] – Vào khoảng 13 giờ ngày 9/10/2016, một phụ nữ Nga đã bị một người đàn ông đồng hương dùng dao tấn công ngay tại nhà hàng của mình ở ngõ số 7, đường Phra Tamnak, thành phố Pattaya.
Hiện trường vụ án là một ngôi nhà 2 tầng, trong đó tầng 1 được bố trí làm nhà hàng theo phong cách Châu Âu. Tầng 2 là nơi nghỉ của nạn nhân và các nhân viên. Khi cảnh sát đến hiện trường, bà Zhanna Grinbreg, 36 tuổi bị thương khá nặng với 1 vết đâm ở bụng. Lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Pattaya Memorial.
người nước ngoài bị tấn công bằng dao ở Pattaya, người nước ngoài bị tấn công bằng dao, người nươc ngoài bị tấn công bằng dao ở Thái Lan
Nạn nhân được đưa đi cấp cứu
Thủ phạm là ông Oleg Martynov, 60 tuổi, là chủ nhà hàng châu Âu gần đối diện với nhà hàng của nạn nhân đã bị bắt giữ ngay sau đó cùng với hung khí là con dao nhọn dài 30 cm có dính máu.
Đại diện cơ quan cảnh sát điều tra cho biết, hung thủ đã thừa nhận đã dùng dao đâm nạn nhân, tuy nhiên y không cố tình muốn giết nạn nhân và cũng không bỏ trốn sau khi gây án. Hung thủ khai nhận y và nạn nhân trước đây đã cùng hùn vốn đầu tư kinh doanh nhà hàng. Sau đó hai bên phát sinh mâu thuẫn, nạn nhân đã rút vốn và mở nhà hàng gần đó để cạnh tranh. Thời gian gần đây, bà Zhanna thường xuyên mắng chửi, lăng mạ ông Oleg. Trước khi vụ việc xảy ra, hung thủ đã bị nạn nhân chửi bới thậm tệ; quá tức giận y đã dùng dao đâm nạn nhân ngay tại phòng nghỉ của bà.
người nước ngoài bị tấn công bằng dao ở Pattaya, người nước ngoài bị tấn công bằng dao, người nươc ngoài bị tấn công bằng dao ở Thái Lan
Cảnh sát đã bắt giữ hung thủ và con dao gây án
Hiện bà Zhanna đã qua cơn nguy kịch và vẫn đang được điều trị tại bệnh viện Pattaya Memorial. Cảnh sát sẽ chờ để lấy lời khai của bà trước khi hoàn thiện hồ sơ và khởi tố vụ án./.
Vietthaitoday

""

Post a Comment

QC
 
Copyright © 2016 Việt Thái Today
Design by FBTemplates | BTT