Bangkok Vietnam Express
Tin hót

6 Oct 2016

Kêu gọi cộng đồng giúp đỡ anh Lê Đình Nguyên bị tai nạn tại Thái Lan

Cộng đồng người Việt ở Thái, người Việt tại Thái Lan, lao động Việt Nam tại Thái Lan, người Việt bị tai nạn tại Thái Lan, kêu gọi giúp đỡ anh Lê Đình Nguyên
[Vietthaitoday] – 06/10/2016. Kêu gọi cộng đồng người Việt tại Thái cùng với tất các nhà hảo tâm chung tay giúp đỡ một lao động Việt Nam bị tai nạn khi làm việc tại Thái Lan.
Kính thưa tất cả các cô, bác, anh , chị, em Cộng đồng người Việt tại Thái Lan. Anh Lê Đình Nguyên, sinh năm 1987, ở xóm Nhật Tân, xã Mỹ Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh do hoàn cảnh gia đình khó khăn phải sang Thái Lan làm việc kiếm tiền để hỗ trợ gia đình. Thật không may vào lúc 11h30 ngày 01/10/2016, trên đường đi làm về anh Nguyên đã bị tai nạn giao thông vô cùng nghiêm trọng khi mới sang Thái Làm việc được hơn 1 tháng.
Hình ảnh anh Nguyên đang được điều trị tại bệnh viện 
Hiện anh Nguyên đang được điều trị tại bệnh viện Bhumibol Adulyadej Hospital (โรงพยาบาลภูมิพสอดลยเดช) trên đường Phahonyothin, phường Khlong Thanon, quận Sai Mai, thủ đô Bangkok (phía sau sân bay Don Muang).
Tình trạng anh Nguyên hiện tại đang rất nguy kịch, bị tụ mãu trong não và phải phẫu thuật với chi phí lên tới cả triệu bath. Đây là một con số quá lớn đối với một người lao động như anh, trong khi đó vẫn còn phải lo cho gia đình với đứa con trai mới chỉ 5 tuổi và người cha bị tai biến hiện đang được điều trị tại Hà Nội.
Cộng đồng người Việt ở Thái, người Việt tại Thái Lan, lao động Việt Nam tại Thái Lan, người Việt bị tai nạn tại Thái Lan, kêu gọi giúp đỡ anh Lê Đình Nguyên
Hình ảnh anh Nguyên đang điều trị tại bệnh viện
Ban quản trị website Việt Thái Today và gia đình xin kêu gọi cộng đồng người Việt Nam ở Thái Lan cũng như tất cả các nhà hảo tâm trong và ngoài nước của ít long nhiều cùng chung tay giúp đỡ để chia sẻ bớt gánh nặng cùng anh và gia đình.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ anh Lê Đình Huỳnh là anh con nhà bác của anh Nguyên, hiện là người chăm sóc anh tại bệnh viện theo số điện thoại +66626799337 hoặc qua facebook của bạn Quốc Tín Minh Hằng là em rể của anh Nguyên.
Các đóng góp hảo tâm vui lòng gửi về số tài khoản 0081346550, chủ tài khoản Huynh Le Dinh (Lê Đình Huỳnh), ngân hàng Kashikon.
Gia đình xin chân thành cảm ơn tấm lòng hảo tâm của Cộng đồng./.
Vietthaitoday

""

Post a Comment

QC
 
Copyright © 2016 Việt Thái Today
Design by FBTemplates | BTT