Bangkok Vietnam Express
Tin hót

7 Oct 2016

Cập nhật tình hình sức khỏe anh Nguyên bị tai nạn ở Thái

[Vietthaitoday] – Cập nhật tình hình sức khỏe và điều trị của anh Lê Đình Nguyên, người bị tai nạn giao thông nghiêm trọng ở Thái vào ngày 01/10/2016 vừa qua.
Như Việt Thái Today đã đưa tin, vào lúc 11h30 ngày 01/10/2016, anh Lê Đình Nguyên, sinh năm 1987 ở Mỹ Lộc, Can Lộc, Hà Tĩnh đã bị tai nạn giao thông nghiêm trọng tại Bangkok, Thái Lan. Chiếc xe ô tô gây tai nạn đã bỏ chạy ngay sau vụ va chạm, anh Nguyên sau đó đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Bhumibol Adulyadej Hospital.
Cộng đồng người Việt ở Thái, người Việt tại Thái Lan, lao động Việt Nam tại Thái Lan, người Việt bị tai nạn tại Thái Lan, kêu gọi giúp đỡ anh Lê Đình Nguyên, tình hình sức khỏe anh Lê Đình Nguyên
Anh Thái Salem trao tiền ủng hộ cho chị Lài vợ anh Nguyên
Chiều ngày 7/10/2016, Ban quản trị website Việt Thái Today cùng với nhóm admin group Cộng đồng người Việt Nam tại Thái Lan và anh Thái Salem đã đến thăm hỏi tình hình sức khỏe đồng thời trao quà ủng hộ của website Việt Thái Today, admin Cộng đồng người Việt Nam tại Thái Lan và nhà xe Thái Salem cho gia đình anh.
Chị Lài vợ anh Nguyên, người mới sang Thái để chăm sóc anh cho biết, anh Nguyên đã trải qua hai cuộc phẫu thuật để hút máu tụ trong não. Vào trưa ngày 7/10, anh đã đỡ được đôi chút và đã có thể ăn được chút cháo. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ chị Lài đến tối này tình trạng lại có diễn biến xấu hơn rất nhiều, các bác sỹ vẫn đang tích cực theo dõi.
Chị Lài gửi lời cảm ơn chân thành đến bà con cộng đồng người Việt tại Thái Lan đã chia sẻ, động viên và đóng góp ủng hộ để anh Nguyên có tiền điều trị trong thời gian vừa qua.
Cộng đồng người Việt ở Thái, người Việt tại Thái Lan, lao động Việt Nam tại Thái Lan, người Việt bị tai nạn tại Thái Lan, kêu gọi giúp đỡ anh Lê Đình Nguyên, tình hình sức khỏe anh Lê Đình Nguyên
Anh Nguyên có thể sẽ tiếp tục phải phẫu thuật và điều trị trong thời gian dài với chi phí vô cùng tốn kém. Vì vậy một lần nữa Ban quản trị website và gia đình tiếp tục kêu gọi sự đóng góp hảo tâm của Cộng đồng người Việt tại Thái Lan cùng chung tay chia sẻ khó khăn, hoạn nạn với gia đình anh Nguyên. 
Các đóng góp hảo tâm vui lòng gửi về số tài khoản 0081346550, chủ tài khoản Huynh Le Dinh (Lê Đình Huỳnh), ngân hàng Kashikon. Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ 0626799337 (anh Huỳnh) hoặc +66945606549 (số của chị Lài vợ anh Nguyên).
Vietthaitoday



""

Post a Comment

QC
 
Copyright © 2016 Việt Thái Today
Design by FBTemplates | BTT