Bangkok Vietnam Express
Tin hót

9 Jul 2016

Một cô gái bị giết và ném xác xuống biển tại Chumphon

[Vietthaitoday] - Chiều ngày 08/7/2016, cơ quan cảnh sát điều tra huyện Lang Suan, tỉnh Chumphon miền nam Thái Lan nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện một xác chết tại xã Bang Maphrao.
Xác chết được phát hiện tại bờ kè ngăn sóng ở khu vực Pak Nam Lang Suan. Lực lượng cảnh sát và cứu hộ đã đưa xác lên bờ, người bị nạn là một cô gái cao khoảng 1m50 đến 1m60, dáng người mảnh khảnh, không quá 20 tuổi, mặc áo hoa màu xanh và quần sooc màu đen. Không có giấy tờ tùy thân nên cảnh sát vẫn chưa xác định được danh tính cũng như nơi ở của nạn nhân. Người dân tại khu vực gần hiện trường cũng không ai biết về nạn nhân.
tin tức Thái Lan, giết người
Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân lên bờ - Ảnh: Khaosod
Kết quả khám nghiệm tử thi tại bênh viện Pak Nam Lang Suan cho thấy, thi thể nạn nhân có vết dao đâm ở lưng và một vết thương ở ngực phải. Nạn nhân có thể đã tử vong trước khi bị ném xuống biển trong thời gian không quá 2 ngày gần đây.

Cảnh sát nhận định, cô gái này có lẽ từ nới khác đến chơi tại khu vực bờ biển Pak Nam Lang Suan sau đó bị một nhóm người xấu sát hại và ném xác xuống biển. Cơ quan cảnh sát điều tra huyện Lang Suan và tỉnh Chumphon đang gấp rút tiến hành tìm kiếm tung tích nạn nhân đồng thời truy tìm thủ phạm của vụ án nghiêm trọng này./.
Vietthaitoday

""

Post a Comment

QC
 
Copyright © 2016 Việt Thái Today
Design by FBTemplates | BTT