Bangkok Vietnam Express
Tin hót

28 Jun 2016

Thái Lan: Xe tải bốc cháy khi đang bơm xăng

[Vietthaitoday] - Khoảng 04h30 ngày 28/6/2019, một chiếc xe tải đã bốc cháy dữ dội ngay tại cây xăng thuộc km số 6  đường Thepharak, làng Sam Rong Nua, huyện Muang, tỉnh Samut Prakan.
Chiếc xe tải Hino 6 bánh , màu trắng mang biển kiểm sát 70-8371 của tỉnh Samut Prakan bên trong chở phụ tùng máy bơm và các thiết bị điện đã bốc cháy tại vị trí cửa bốc dỡ hàng hóa cách cây xăng Khatech chỉ khoảng 30 mét, đe dọa nghiêm trọng đến an toàn các trụ bơm và bồn chứa của cây xăng.
tin tức Thái Lan, xe bốc cháy, xe tải bốc cháy tại Thái Lan
Lực lượng chức năng đang chữa cháy - Ảnh: Thairath
Lực lượng chức năng đã huy động ba xe cứu hỏa cùng tập trung chữa cháy nhưng phải mất hơn nửa giờ đồng hồ đám cháy mới được khống chế. Chiếc xe chỉ bị cháy một phần thùng xe, tuy nhiên phần lớn hàng hóa bằng nhựa plastic bên trong xe đã bị lửa thiêu rụi.
tin tức Thái Lan, xe bốc cháy, xe tải bốc cháy tại Thái Lan
Toàn bộ hàng hóa trong xe đã bị bốc cháy - Ảnh: Thairath
Ông Thongsuk Phuangkeo, 45 tuổi, người lái xe cho biết ông đang lái xe từ Công ty TNHH vận tải Samphao, tại ngõ Mangkon, cách nơi xảy ra vụ cháy khoảng 6 km chở phụ tùng đến khu một công nghiệp thuộc huyện Kabin Buri, tỉnh Prachinburi. Trong quá trình đổ xăng tại cây xăng Khatech thì thấy khói và lửa bốc lên tại cửa bốc dỡ hàng hóa phía sau xe mà không rõ nguyên nhân. Ông đã nhanh chóng lái xe ra khỏi khu vực cây xăng để hạn chế thiệt hại. Tuy nhiên mới ra khỏi cây xăng được 30 mét thì lửa bắt đầu bốc lên dữ dội, ông đã nhanh chóng ra khỏi xe để bảo đảm an toàn tính mạng, đồng thời báo tin cho lực lượng cứu hỏa địa phương.
tin tức Thái Lan, xe bốc cháy, xe tải bốc cháy tại Thái Lan
Thiệt hại ước tính hơn 2 triệu bath - Ảnh: Thairath
Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra. Thiệt hại ước tính hơn 2 triệu bath. Vụ việc xảy ra đúng vào giờ cao điểm nên đã làm cho giao thông tắc bị tắc nghẽn nghiêm trọng./.
Vietthaitoday

""

Post a Comment

QC
 
Copyright © 2016 Việt Thái Today
Design by FBTemplates | BTT