Bangkok Vietnam Express
Tin hót

27 Jun 2016

Mưa lớn tại Khỏn Kèn, ngập lụt suốt 5 giờ đồng hồ

[Vietthaitoday] - Khu vực tỉnh Khon Kean trời đổ mưa lớn làm một số khu vực bị ngập suốt 5 giờ đồng hồ, giao thông đi lại bị tê liệt, nhiều xe bị chết máy, một số tuyến đường lớn ngập sâu đến 1 mét.
Vào sáng ngày 27/6/2016, nhiều khu vực thuộc tỉnh Khon Kean đã phải hứng chịu một cơn mưa lớn kéo dài, đặc biệt là tại thành phố Khon Kean. Cơn mưa kéo dài suốt 6 giờ đồng hồ trút xuống khu vực trung tâm thành phố và mốt số vùng phụ cận đã làm cho nhiều địa điểm bị ngập sâu trong nước như ngã tư giữa đường Hữu Nghị (Thanon Mitraphap) và đường Ban Kok bị ngập sâu tới 1 mét trong suốt 2 tiếng đồng hồ.
tin tức Thái Lan, mưa lũ, mưa lũ tại Thái Lan
Đây đều là những tuyến đường huyết mạch của thành phố nên giao thông đi lại trong buổi sáng hôm nay vô cùng khó khăn đặc biệt là trong giờ cao điểm khi người dân đến công sở và học sinh đến trường. Một số địa điểm khác nước cũng ngập sâu 80 cm, làm cho các phương tiện đi trên đường Mitraphap gặp vô vàn khó khăn. Nhiều xe nhỏ không thể đi qua đoạn ngập được hoặc bị chết máy.
tin tức Thái Lan, mưa lũ, mưa lũ tại Thái Lan
Thị trưởng thành phố Khon Kean đã ra lênh cho lực lượng chức năng xuống kiểm tra tình trạng ngập úng và giúp đỡ người dân tại các khu vực bị ngập nặng. Đến trưa ngày hôm nay nước đã rút trên đường Mitraphap, giao thông đã trở lại bình thường. Tuy nhiên một số nhà dân vẫn bị nước tràn vào trong nhà.
tin tức Thái Lan, mưa lũ, mưa lũ tại Thái Lan
Trong mấy ngày vừa qua, mưa lớn đã gây ngập cho nhiều tuyến phố tại thủ đô Bangkok và mốt số tỉnh thành tại Thái Lan gây rất nhiều khó khăn cho giao thông đi lại cũng như cuộc sống của người dân./.
Theo Thairath

""

Post a Comment

QC
 
Copyright © 2016 Việt Thái Today
Design by FBTemplates | BTT