Bangkok Vietnam Express
Tin hót

29 Jun 2016

Sốc! Phát hiện rắn đẻ trứng ngay trên giường ngủ

[Vietthaitoday] - Một người phụ nữ tại Muang Ratchaburi (huyện thủ phủ của tỉnh Ratchaburi, miền trung Thái Lan) trở về nhà vào lúc nửa đêm, sau khi lên giường chuẩn bị ngủ bà chợt nghe tiếng động lạ từ phía đầu giường ngủ. Khi ngồi dậy xem xét bà đã vô cùng sốc khi thấy con rắn mẹ dài 1 mét đã đẻ hai quả trứng ngay trên đầu giường của mình.
Vụ việc xảy ra tại một ngôi nhà cấp bốn tại xã Berk Prai, huyện Ban Pong, tỉnh Ratchaburi. Lực lượng cứu hộ phải mất hơn nửa giờ đồng hồ mới có thể đưa rắn mẹ cùng hai quả trứng ra khỏi phòng ngủ để thả về môi trường tự nhiên.
tin tức Thái Lan, rắn đột nhập vào nhà
Một con rắn được lực lượng cứu hộ trả về với tự nhiên - Ảnh: internet
Một nhân viên cứu hộ cho biết, đây là loại rắn hổ ngựa hay còn gọi là rắn sọc dưa thuộc họ rắn nước. Đây là loại rắn không độc nhưng vô cùng hung dữ, đặc biệt trong mùa sinh sản.
tin tức Thái Lan, rắn đột nhập vào nhà
Hiện trường nơi rắn mẹ đẻ hai quả trứng - Ảnh: Thairath
Bà Somnuk Meaupa, người đã bắt gặp rắn cho biết, bản thân bà làm nghề nông, đây là nhà của bố mẹ bà, thỉnh thoảng bà mới về đây ngủ để trông nhà. Tối hôm qua, sau khi lên giường chuẩn bị đi ngủ bà đã nghe có tiếng động lạ ở phía đầu giường. Thức dậy kiểm tra, bà đã vô vùng hốt hoảng khi nhìn thấy rắn mẹ và hai quả trứng ngay trên đầu giường ngủ của mình. Bà đã vội vàng đóng cửa phòng và chuyển sang ngủ ở phòng khác đến sáng dậy đi làm như bình thường. Sau khi hoàn thành công việc và trở về kiểm tra thì thấy rắn mẹ và hai quả trứng vẫn ở trong phòng. Bà đã liên hệ với lực lượng cứu hộ để chuyển chúng về với môi trường tự nhiên.
Thời gian vừa qua đã có nhiều trường hợp rắn bò vào nhà tại Thái Lan. Mới đây nhất một người đàn ông ở Bangkok đã bị một con trăn dài tới 3 mét  cắn vào “của quý” khi đang đi vệ sinh./.
Vietthaitoday

""

Post a Comment

QC
 
Copyright © 2016 Việt Thái Today
Design by FBTemplates | BTT