Bangkok Vietnam Express
Tin hót

13 Jun 2016

Xe bus bốc cháy ngay trước sân bay Suvarnabhumi

tin tức Thái Lan, sân bay Suvarnabhumi, cháy xe bus
[Vietthaitoday] - Vào lúc 7h40 sáng ngày 13/6/2016, cảnh sát Lat Krabang Bangkok nhân được tin báo về việc một chiếc xe bus chất lượng cao bốc cháy tại đường ngang Lat Krabang khi đang trên đường vào kho hàng hóa của sân bay Suvarnabhumi. Lực lượng cứu hộ đã điều 3 xe chữa cháy xuống hiện trường để thực hiện công tác cứu hộ.
tin tức Thái Lan, sân bay Suvarnabhumi, cháy xe bus
Hiện trường vụ cháy - Ảnh: Khaosod
Chiếc xe bus mang nhãn hiệu Sunlong, số đăng ký 32 – 2389 thuộc quản lý của thủ đô Bangkok đã bị bắt lửa toàn bộ. Cảnh sát đã tiến hành phong tỏa 3 tuyến đường, chỉ để lại 1 tuyến đường duy nhất đi vào khu vực để xe cứu hỏa vào chữa cháy. Tuy nhiên, phải mất hơn 20 phút sau đám cháy mới được dập tắt, chiếc xe đã bị hư hại hoàn toàn. Rất may không có thương vong về người do lái xe và các hành khách đã kịp xuống xe trước khi lửa bốc lên.
tin tức Thái Lan, sân bay Suvarnabhumi, cháy xe bus
Lực lượng chức năng tiến hành chữa cháy - Ảnh: Khaosod
Ông Ratana Chenracsa, lái xe cho biết khi đang lái xe thì có khoảng 20 hành khách của tỉnh Samut Prakan lên xe để tới sân bay Suvarnabhumi. Sau khi các hành khách đã lên xe, thì phát hiện có khói bốc lên tại khu vực lốc máy. Lái xe đã nhanh chóng dừng xe và hỗ trợ hành khách ra ngoài để đảm bảo an toàn.  Sau đó lửa bắt đầu bốc lên, nỗ lực sử dụng bình cứu hỏa mini trên xe để chữa cháy đã không thành công do lửa lan quá nhanh.
Lực lượng chức năng đang tiếp tục tiến hành điều tra nguyên nhân và đánh giá thiệt hại do vụ cháy gây ra./.
Theo Khaosod

""

Post a Comment

QC
 
Copyright © 2016 Việt Thái Today
Design by FBTemplates | BTT