Bangkok Vietnam Express
Tin hót

24 Dec 2016

Tai nạn tàu hỏa làm một người Việt tử vong tại Thái Lan

(Vietthaitoday) – Tờ báo Thairath đưa tin, trưa 23/12/2016, một vụ tai nạn thương tâm liên quan đến tàu hỏa đã xảy ra tại khu vực Petliu, tỉnh Chachoengsao, làm  một người Việt Nam tử vong.
Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Quang, 21 tuổi ở Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh. Nạn nhân đã bị đoàn tàu mang số hiệu 4547 chạy tuyến Bangkok – Phlu Ta Luang (tỉnh Chon Buri) đâm, kéo lê suốt 500 mét và tử vong tại chỗ.
Tai nạn tàu hỏa làm một người Việt tử vong ở Thái Lan, anh Nguyễn Văn Quang tử vong tại Thái Lan, tai nạn tàu hỏa làm chết người
Anh Long đau khổ bên thi thể em trai của mình - Ảnh Thairath
Các nhân chứng cho biết anh Quang điều khiển chiếc xe máy Honda Wave màu đỏ, đi đưa dụng cụ nướng thịt cho khách hàng. Nạn nhân đã đi xe máy vượt qua đường ray tàu hỏa, nhưng sau đó dừng xe chạy bộ quay lại để lấy đồ đánh rơi. Đúng lúc có đoàn tàu chạy đến, nhân viên lại tàu bấm còi báo hiệu làm cho nạn nhân giật mình, vấp ngã ngay trên đường ray và bị đoàn tàu cán qua.
Anh Nguyễn Văn Long 27 tuổi, là anh trai nạn nhân cho biết, hai anh em quê ở Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên đã đến làm việc tại quán thịt nướng Siam gần hiện trường được khoảng 2 năm nay. Trước khi vụ tai nạn xảy ra, theo yêu cầu của chủ nhà hàng hai anh em chia nhau đi đưa dụng cụ nướng thịt đến nhà của khách hàng . Vừa đi được một đoạn thì anh nghe tiếng người hét to: “Có người bị tàu đâm”, quay trở lại xem mới biết nạn nhân chính là em trai của mình./.
Vietthaitoday

""

Post a Comment

QC
 
Copyright © 2016 Việt Thái Today
Design by FBTemplates | BTT