Bangkok Vietnam Express
Tin hót

13 Jun 2016

Kinh hãi: Phát hiện đầu trẻ sơ sinh bị vứt bên bụi rậm tại Samut Sakhon

tin tức Thái Lan, Samut Sakhon, lao động Myanma, đầu trẻ sơ sinh bị bỏ trong bụi rậm
[Vietthaitoday] - Cảnh sát Samut Sakhon nhận được tin báo từ một người dân cùng với một số lao động Myanma về việc phát hiện đầu của trẻ sơ sinh bị bỏ trong bụi rậm. Lực lượng cứu hộ đã ngay lập tức đến hiện trường nhưng vẫn chưa tìm thấy phần thân thể của đứa bé, có thể đã bị chó tha đi mất.
Vào lúc 17h00 ngày 12/6/2016, cơ quan cảnh sát Samut Sakhon đã nhận được tin báo về việc phát hiện phần đầu của trẻ sơ sinh bị bỏ trong bụi rậm gần khu vực nhà máy gạo Kriep thuộc xã Thathrai, huyện Muang. Cảnh sát đã phối hợp với lực lượng cứu hộ và cơ quan từ thiện Samut Sakhon nhanh chóng xuống hiện trường để kiểm tra.
tin tức Thái Lan, Samut Sakhon, lao động Myanma, đầu trẻ sơ sinh bị bỏ trong bụi rậm
Hiện trường vụ việc - Ảnh: Thairath
 Qua kiểm tra bước đầu, khu vực xảy ra sự việc là khoảng đất trống được bao quanh bởi nhiều bụi cây rậm rạp. Phần đầu được tìm thấy là của trẻ sơ sinh chưa rõ giới tính nằm cách bụi rậm khoảng 30 mét, tại bụi cây vẫn còn một cái quần có dính máu. Cảnh sát đang tích cực tìm kiếm phần thân thể còn lại của đứa trẻ xấu số.
Một người đàn ống sống gần khu vực trên cho biết, trước đó một nhóm lao động Myanma đã chơi đá bóng cùng nhau tại bãi cỏ trên. Một người khi đi về phía bụi cây để nhặt bóng đã phát phần đầu trẻ sơ sinh và trao đổi với ông để thông báo cho các cơ quan chức năng.
Bước đầu, cảnh sát nhận định có lẽ đứa bé đã qua đời sau khi được sinh ra, người mẹ trong lúc quá sợ hãi đã lấy quấn áo gói thi thể đem bỏ ở lùm cây. Thi thể đứa bé xấu số sau đó có thể đã bị chó cắn xé và tha đi.
Lực lượng chức năng đã chuyển phần đầu này cho các nhân viên y tế thuộc viện pháp y để xác định giới tính của đứa bé cũng như xác định xem đó có phải là trẻ sơ sinh hay không. Cảnh sát sẽ tiến hành kiểm tra các camera an ninh và lấy lời khai của người dân xung quanh khu vực để xác định người đem bỏ đứa bé./.
Theo Thairath

""

Post a Comment

QC
 
Copyright © 2016 Việt Thái Today
Design by FBTemplates | BTT