Bangkok Vietnam Express
Tin hót

19 Jun 2016

Một phụ nữ bị bắn chết dã man tại Narathiwat

tin tức Thái Lan, người phụ nữ bị bắn chết tại Narathiwat
[Vietthaitoday] - 19/6/2016. Hai tên cướp đi xe máy bám theo người phụ nữ tại tỉnh Narathiwat sau đó rút súng bắn rồi cướp xe bỏ trốn tai khu vực huyện Tak Bai tỉnh Narathiwat. Cảnh sát cho rằng đây là bàn tay của nhóm nổi loạn trong vùng gây ra.
Vào hồi 7h45 ngày 19/6/2016, cảnh sát nhận được tin báo có đối tượng dùng súng bắn chết 1 phụ nữ trên đường tại làng Ban Yuyo, xã Bang Khun Thong. Cảnh sát và quân đội đã nhanh chóng đến kiểm tra vụ việc
tin tức Thái Lan, người phụ nữ bị bắn chết tại Narathiwat
Hiện trường vụ án - Ảnh: Thairath
Tại hiện trường bà Bainchawan Xunsacul 35 tuổi người huyện Tak Bai bị bắn chết, máu chảy lênh láng trên đường.Kiểm tra thi thể phát hiện vết đạn 0.38 ở vùng đầu và lưng. Chiếc xe máy nhãn hiệu Honda Wave màu đỏ số đăng ký 238 đã bị hung thủ sử dụng để chạy trốn.
Hiện cảnh sát vẫn chưa tìm thấy bất cứ bằng chứng nào về kẻ gây án. Lực lượng chức năng đã đưa xác bà Bainchawan đến bệnh viện Tak Bai để các bác sỹ tiến hành khám nghiệm tử thi trước khi bàn giao cho người thân đưa đi mai táng theo phong tục địa phương.
Theo các nhân chứng, hai tên hung thủ đã đi xe máy theo bà Bainchawan khi bà từ nhà đi mua gạo tại chợ phiên Ban Yuyo. Đến đoạn đường trên thì chúng cho xe vượt lên áp sát bà Bainchawan. Tên ngồi sau đã rút súng bắn 2 phát vào đầu và vào lưng nạn nhân khiến cho bà bị ngã và tử vong ngay sau đó. Tên ngồi sau đã lấy chiếc xe máy của nạn nhân và bỏ trốn khỏi hiện trường.
Cảnh sát cho biết hiện đang tăng cường tuần tra kiểm soát khu vực xung quanh hiện trường, rà soát các nhóm nổi loạn và tìm kiếm chiếc xe mà hung thủ đã lấy của nạn nhân tại hiện trường vụ án./.
Theo Thairath

""

Post a Comment

QC
 
Copyright © 2016 Việt Thái Today
Design by FBTemplates | BTT