Bangkok Vietnam Express
Tin hót

14 Jun 2016

Học nghe tiếng Thái cơ sở bài số 6: Đọc và viết

Học tiếng Thái, tự học tiếng Thái, học nghe tiếng Thái, bài số 4: Ở trường học
Bài đã đăng.
[Vietthaitoday] – Học nghe tiếng Thái cơ sở bài số 6
บท ที่ –  Bài số 6:                   อ่านและเขียน (Đọc và viết)     
         
Tôi đọc.                                    ผม / ดิฉัน อ่าน
Tôi đọc bảng chữ cái.               ผม / ดิฉัน อ่านอักษร
Tôi đọc một từ.                         ผม / ดิฉัน อ่านคำศัพท์
 Tôi đọc một câu.                      ผม / ดิฉัน อ่านประโยค
Tôi đọc một lá thư.                       ผม / ดิฉัน อ่านจดหมาย
Tôi đọc một quyển sách.           ผม / ดิฉัน อ่านหนังสือ
 Tôi đọc.                                    ผม / ดิฉัน อ่าน
Bạn đọc.                                    คุณอ่าน
Anh ấy đọc.                               เขาอ่าน
Tôi viết.                                    ผมเขียน / ดิฉันเขียน
Tôi viết một chữ cái.                 ผม / ดิฉัน เขียนอักษร
Tôi viết một từ.                         ผม / ดิฉัน เขียนคำศัพท์
Tôi viết một câu.                       ผม / ดิฉัน เขียนประโยค
Tôi viết một lá thư.                   ผม / ดิฉัน เขียนจดหมาย
Tôi viết một quyển sách.          ผม / ดิฉัน เขียนหนังสือ
Tôi viết.                                    ผม / ดิฉัน เขียน
Bạn viết.                                   คุณ เขียน
Anh ấy viết.                              เขาเขียน
Bài tiếp theo


Vietthaitoday

""

Post a Comment

QC
 
Copyright © 2016 Việt Thái Today
Design by FBTemplates | BTT