Bangkok Vietnam Express
Tin hót

28 Mar 2016

Tìm người mất tích tại Thái Lan

[Vietthaitoday] Tìm người mất tích tại vùng Đông bắc Thái Lan
Đại sứ quán vừa nhận được tin nhắn của ông Mai Dinh Vinh, tìm anh trai mình là Mai Thiện Chiến (ảnh kèm theo), nội dung chính như sau:
“Tôi có một người anh trai tên là Mai Thiện Chiến, mất tích từ tháng 8 năm 2015 sau một cơn bạo bệnh, lúc nhớ lúc không. Trước đó, gia đình có thông tin anh ở Quảng Trị.
Người mất tích tại Thái Lan, đông bắc Thái Lan
Anh Mai Thiện Chiến
Ngày 27/3/2016, tôi nhận được một email và một cuộc gọi điện thoại từ Campuchia của một người đàn ông, báo cho biết anh trai tôi có thể đang ở một mỏ vàng tại xã Raypan, huyện Sari Salai, tỉnh Sisaket, Thái Lan.
Gia đình chúng tôi rất nghèo. Ba mẹ chúng tôi đã già và ngày đêm mong chờ tin của anh ấy.”
Người mất tích tại Thái Lan, đông bắc Thái Lan
Ảnh Chứng minh thư
Đại sứ quán kính đề nghị các bạn fb, nhất là ở vùng Đông Bắc Thái Lan, để ý tìm giúp người thân của công dân Mai Dinh Vinh.
Mọi thông tin xin báo về FB của Đại sứ quán Việt Nam tại Bangkok hoặc nhắn tin vào Trang Fanpage Việt Thái Today
 Xin trân trọng cảm ơn!
                                                       (Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan)

""

1 comment:

  1. XIN CHAO,
    EM MUON TIM NGUOI THAN VUOT BIEN MAT TICH NAM 1982. EM NGHE NOI O THAI CO CONG DOAN PHUC VU MIEN PHI CHO VIEC TIM KIEM NGUOI. XIN CAC ANH GIUP DO VA HUONG DAN.

    CAM ON NHIEU!

    ReplyDelete

QC
 
Copyright © 2016 Việt Thái Today
Design by FBTemplates | BTT