Bangkok Vietnam Express
Tin hót

19 Jan 2018

Lại thêm một trường hợp ham rẻ, nâng mũi ở phòng khám chui khiến miếng silicon nhô hẳn ra ngoài

(Vietthaitoday) - Muốn được đẹp hơn nhưng lại tiết kiệm chi phí, cô gái trẻ đến từ Thái Lan đã phải nhận "kết đắng" với miếng silicon... lòi ra khỏi mũi.
Bệnh nhân giấu tên này đã phải đã phải đến cầu cứu các bác sĩ tại bệnh viện Natchaya ở Băng Cốc, Thái Lan để khắc phục hậu quả khủng khiếp sau khi cô thực hiện phẫu thuật nâng mũi nhưng bị hỏng. 
nâng mũi, phẫu thuật thẩm mỉ, bơm silicon
Cô gái này không chịu tiết lộ nơi mình đã thực hiện phẫu thuật, tuy nhiên các báo cáo cho thấy có thể cô đã thực hiện tại một phòng khám chui và không có giấy phép hoạt động. 
nâng mũi, phẫu thuật thẩm mỉ, bơm silicon
Bức ảnh chụp cho thấy phần mũi của cô gái trẻ sau khi phẫu thuật bị rách một vết ở phía đầu mũi, khiến cho miếng silicon bị trượt hẳn ra ngoài trông rất kinh khủng. Các bác sĩ tại bệnh viện Natchaya đã tiến hành loại bỏ miếng silicon ra khỏi mũi của cô gái này thông qua chính vết thương hở ở đầu mũi. 
Các bác sĩ cho biết, phẫu thuật khắc phục hậu quả này tuy chỉ diễn ra trong một vài phút, nhưng nó đã đem lại đau đớn cho cô gái trẻ, khiến cho cô phải sống chung với sự khó chịu trong vài ngày trước khi tới bệnh viện. Họ cũng đưa ra lời khuyên với những cô gái muốn cải thiện vẻ đẹp của mình hãy tìm đến nhưng cơ sở thẩm mỹ uy tín và có giấy phép hoạt động, đừng vì ham rẻ mà đem lại hậu quả cho cơ thể mình. 
nâng mũi, phẫu thuật thẩm mỉ, bơm silicon
Tháng trước, cư dân mạng Thái Lan cũng xôn xao về vụ việc một người phụ nữ cũng đi nâng mũi ở cơ sở thẩm mỹ giá rẻ, tuy nhiên sau đó cũng nhận được hậu quả kinh hoàng khi miếng silicon bị lòi ra từ phần sống mũi.
Bệnh nhân này đến từ thành phố Hat Yai ở miền Nam Thái Lan. Cô gái được cho là đã đi phẫu thuật nâng mũi vì muốn mũi của mình trông cao và đẹp hơn. Tuy nhiên không may sau khi thực hiện phẫu thuật, cô này đã bị nhiễm trùng tại vị trí nâng mũi và cả những vùng xung quanh. Miếng silicon mới được đưa vào từ từ bị trồi ra ngoài và nhô hẳn lên ở phần sống mũi của cô gái.
nâng mũi, phẫu thuật thẩm mỉ, bơm silicon
Người phụ nữ giấu tên này sau đó đã quay lại phòng khám phẫu thuật cho mình và yêu cầu họ có biện pháp khắc phục cho cô. Thế nhưng phòng khám này lại thẳng thừng từ chối yêu cầu của cô. Rất may là cô gái đã được một bệnh viện thẩm mỹ ở Bangkok đồng ý điều trị và sửa lại mũi miễn phí.
Theo Thể thao văn hóa
Việt Thái Today

""

2 comments:

  1. TITIAN MORTAL BUFFET: The most effective - The
    ‎The TITIAN titanium easy flux 125 amp welder MORTAL ford edge titanium BUFFET tube supplier · ‎The TITIAN TITIAN where is titanium found MORTAL BUFFET · titanium automatic watch ‎The TITIAN MORTAL BUFFET · ‎The TITIAN MORTAL BUFFET · ‎The TITIAN MORTAL BUFFET · ‎The TITIAN MORTAL BUFFET

    ReplyDelete

QC
 
Copyright © 2016 Việt Thái Today
Design by FBTemplates | BTT