Bangkok Vietnam Express
Tin hót

12 Oct 2016

Thái Lan cảnh báo nguy cơ đánh bom tại thủ đô Bangkok

[Vietthaitoday] – Ngày 11/10/2016, cảnh sát Thái Lan đã thông báo sẽ thắt chặt an ninh sau khi nhận được được thông tin tình báo về nguy cơ xảy ra đánh bom ở Bangkok và vùng phụ cận.
Sau cuộc họp khẩn cấp với kéo dài hơn 2 giờ đồng hồ của lực lượng cảnh sát, Phó Tư lệnh cảnh sát hoàng gia Thái Lan Srivara Ransibrahmanakul cho biết, cảnh sát Thái Lan đã nhận được thông tin tình báo từ Đại sứ quán Úc tại Thái Lan về nguy cơ xảy ra các vụ đánh bom xe tại thủ đô Bangok. Ông cho biết đã có một số thông tin về khả năng xảy ra các vụ đánh bom xe ở Bangkok và các vùng lân cận với các mục tiêu là sân bay, bãi đậu xe và các cửa hàng.
Cảnh báo nguy cơ đánh bom ở Bangkok, đánh bom ở Bangkok, đánh bom tại Thái Lan
“Những kẻ tấn công chọn thủ đô Bangkok làm mục tiêu là để muốn tạo ra tâm lý hoang mang có người dân và du khách quốc tế”. Phó Tư lệnh cảnh sát Thái Lan cho biết nhóm này đến từ các tỉnh cực nam như Pattani, Yala và Narathiwat.
“Tôi đã chỉ thị cho tất cả các lực lượng cảnh sát tăng cường tuần tra, sàng lọc và tìm kiếm các phương tiện nghi ngờ.” ông  Srivara Ransibrahmanakul cho biết thêm. Trong thời gian tới an ninh sẽ được tăng cường tại các địa điểm tham quan du lịch, đại sứ quán các nước và những nơi tập trung đông người./.
Vietthaitoday

""

Post a Comment

QC
 
Copyright © 2016 Việt Thái Today
Design by FBTemplates | BTT