Bangkok Vietnam Express
Tin hót

8 Jul 2016

Thái Lan: Thêm một phụ nữ bị cắt cổ giết hại dã man

[Vietthaitoday] - Tối ngày 7/7/2016, một người phụ nữ sống tại xã Si Maha Phot, tỉnh Prachinburi đã bị giết hại một cách vô cùng dã man tại nhà.
Hiện trường vụ án là một nhà sàn bé, nạn nhân là bà Prakai Suparad 44 tuổi, người Thái sống cùng chồng. Nạn nhân bị một vết đâm bằng dao trên cơ thể và hai vết cắt sâu ở cổ, máu chảy rất nhiều, hung thủ còn dùng chày đập vào đầu nạn nhân một cách dã man tại khu vực hành lang. 
tịn tức Thái lan, cắt cổ, giết người dã man
Hiện trường vụ án - Ảnh: Khaosod
Các dấu vết tại hiện trường cho thấy trước khi tử vong nạn nhân đã chống cự quyết liệt với hung thủ. Tủ đồ của nạn nhân có dấu hiệu bị lục soát.Cảnh sát đã phát hiện hai con dao gọt hoa quả tại phòng khách nghi là hung khí, trong phòng tắm phát hiện một găng tay có dính máu có thể là của hủng thủ bỏ lại sau khi gây án.
 Đại diện cơ quan cảnh sát điều tra huyện Si Maha Phot cho biết, nạn nhân sống cùng chồng là ông Prasan Suparad 48 tuổi. Hai người đã cưới nhau được 25 năm nhưng không có con. Thời điểm xảy ra vụ án, người chồng làm nghề phân phối lốp xe ô tô đang đi giao hàng tại tỉnh Sa Kaeo, bà Prakai ở nhà một mình.
Lực lượng cảnh sát đã tiến hành phong tỏa và tăng cường kiểm tra trên các tuyến đường mà hung thủ có thể bỏ trốn đồng thời tích cực thu thập tang vật và kiểm tra các camera an ninh xung quanh khu vực hiện trường để sớm tìm ra hung thủ.
Qua kiểm tra bước đầu, trước khi tử vong, nạn nhân đã chống cự quyết liệt nhưng không thoát khỏi bàn tay của kẻ thủ ác. Cảnh sát nhận định, hiện trường ban đầu của vụ việc có thể là từ phòng khách. Nạn nhân có thể đã bị đâm từ phòng khách trước khi cố gắng bỏ chạy ra đến hành lang thì bị hung thủ dùng chày đập vào đầu sau đó cắt cổ cho đến chết. Trước khi bỏ trốn hung thủ đã lục lọi và lấy đi một số tài sản quý giá.
Trước đó, vào ngày 02/7/2016, một giáo viên tiểu học xinh đẹp tại tỉnh Saraburi đã bị cắt cổ giết hại vô cùng dã man ngay tại phòng trọ. Cảnh sát đã bắt giữ được hung thủ và đang sớm tiến hành điều tra để đưa ra xét xử. Vụ việc trên đã làm xôn xao dư luận Thái Lan trong mấy ngày vừa qua./.
Vietthaitoday

""

Post a Comment

QC
 
Copyright © 2016 Việt Thái Today
Design by FBTemplates | BTT