Bangkok Vietnam Express
Tin hót

18 Jul 2016

Thái Lan: Giết người yêu sau đó đăng clip nhờ tìm người yêu bị mất tích

[Vietthaitoday] – Ngày 13/7/2016, cảnh sát Thái Lan đã bắt giữ một nam sinh viên do nghi ngờ có liên quan đến vụ việc một nữ sinh viên bị phát hiện đã chết sau 10 ngày mất tích.
Nạn nhân là cô Phonthidarat Siwichian 23 tuổi ở huyện Lan Saka, tỉnh Nakhon Si Thammarat, miền nam Thái Lan là sinh viên một trường đại học. Cô đã được thông báo là mất tích một cách bí ẩn từ ngày 03/7/2016 sau khi đi thăm một người bạn ở huyện Thung Song. Cảnh sát đã lần theo dấu vết từ cuộc điện thoại cuối cùng mà cô gọi về nhà vào ngày mất tích và phát hiện hung thủ chính là người yêu của cô tên là Thatphong Phonhomchaisi, sinh viên năm thứ tư một học viện tại Nakhon Si Thammarat.
tin tức Thái Lan, nữ sinh viên bị người yêu giết hại
Hiện trường của vụ án ở ngay cạnh nhà của hung thủ tại xã Kurae huyện Thung Yai, Nakhon Si Thammarat. Hung thủ khai nhận, hắn đã hẹn gặp nạn nhân để mượn chiếc dây chuyền vàng 5 chỉ của cô đem bán để lấy tiền trả nợ cho bạn gái cũ. Khi bị cô từ chối và nói lời chia tay, hắn đã tức giận và bóp cổ cô cho đến chết sau đó đem xác cô chôn ở khu rừng phía sau nhà.
Ngay sau khi phi tang xác chết, hắn đã ghi lại một clip rồi đăng lên mạng xã hội facebook nói rằng cô Phonthidarat Siwichian vì quá giận đã rời bỏ hắn đi không rõ tung tích, đồng thời nhờ cộng đồng giúp tìm kiếm tung tích của cô vì hắn vô cùng yêu cô.
Cảnh sát đã tiến hành khám nghiệm tử thi sau đó bàn giao cho gia đình nạn nhân tiến hành mai táng theo phong tục địa phương./.
Vietthaitoday

""

Post a Comment

QC
 
Copyright © 2016 Việt Thái Today
Design by FBTemplates | BTT