Bangkok Vietnam Express
Tin hót

5 Jul 2016

Phiến quân miền nam Thái Lan tấn công đồn cảnh sát bằng súng phóng lựu, ba dân thường bị thương

[Vietthaitoday] - Vào 20h ngày 4/7/2016, một nhóm phiến quân tại khu vực xã Ba Cho, huyện Bannang Sata, tỉnh Yala đã sử dụng súng phóng lựu M79 bắn hai phát vào đồn cảnh sát Bannang Sata.
Tuy nhiên cả hai viên đạn đã lệch mục tiêu, cả hai viên đạn M79 đều rơi vào khu vực phía trước nhà thờ hồi giáo nằm đối diện với đồn cảnh sát Bannang Sata trước khi phát nổ làm bị thương ba người. Danh tính ba nạn nhân đã được xác định đó là ông Abduralme Totayuang 65 tuổi, Salahuddin Sakho 20 tuổi và bé trai Phayson Sakho 11 tuổi, là em trai của Salahuddin.
tin tức Thái Lan, phiến quân hồi giáo, miền nam Thái Lan, súng phóng lựu M79
Những người bị thương đang được đưa đi cấp cứu - Ảnh: Matichon
Các nhân viên cảnh sát và lực lượng cứu hộ đã ngay lập tức phong tỏa hiện trường phục vụ công tác điều tra và đưa người bị nạn đi cấp cứu. Ông Abduralme Totayuang sau đó đã được chuyển đến bệnh viện tỉnh Yala do vết thương quá nặng.
Không lâu sau, nhóm phiến quân này tiếp tục tiến hành đặt bom đánh sập một trạm truyền dẫn sóng điện thoại của nhà mạng DTAC bên cạnh tuyến đường cao 409 từ Yala đi Ban Niang, đồng thời đốt cháy một chiếc xe ô tô trên tuyến đường 418 từ Yala đi Pattani. Bước đầu, cảnh sát nhận định vụ việc là do nhóm phiến quân tại miền nam Thái Lan gây ra nhằm mục đích gây bất ổn trong khu vực./.
Vietthaitoday

""

Post a Comment

QC
 
Copyright © 2016 Việt Thái Today
Design by FBTemplates | BTT