Bangkok Vietnam Express
Tin hót

3 Jul 2016

Nữ giáo viên xinh đẹp bị cắt cổ chết tại Thái Lan

[Vietthaitoday] - Một nữ giáo viên xinh đẹp bị giết tại một phòng trọ ở huyện Keang Khoi, tỉnh Saraburi, miền Trung Thái Lan. Kẻ thủ ác đã đột nhập vào phòng với ý đinh hiếp dâm nạn nhân, nạn nhân đã chống cự quyết liệt trước khi bị giết chết dã man.
Nạn nhân là cô Chularat Thowanna, 27 tuổi hiện là giáo viên hợp đồng tại trường tiểu học Paithoon Wittaya gần hiện trường vụ án. Thi thể nạn nhân được phát hiện vào lúc 10h sáng ngày 02/7/2016 bởi một thanh niên hàng xóm khi anh này sang tìm vì người yêu ở xa của cô không thể liên lạc được.
tin tực Thái Lan, chặt đầu cô giáo
Anh Chreanchay Khamphukhiau, 26 tuổi ở đối diện nhà trọ của cô Chularat Thowanna, người phát hiện xác của nạn nhân cho biết, cô Chularat Thowanna có bạn trai tên là Thanet, là cảnh sát ở huyện Sam Phran tỉnh Nakhon Phathom, tỉnh Nakhon Pathom (cách nơi nạn nhân ở khoảng 170km), thỉnh thoảng anh ta mới đến thăm nạn nhân một lần. Vào buổi sáng ngày 02/7/2016, người yêu của cô đã gọi điện cho nạn nhân nhưng cô không bắt máy nên đã gọi điện cho anh nhờ sang tìm cô. Anh Chreanchay đã sang gọi nhưng không có tiếng trả lời, nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên đã phá cửa đi vào thì phát hiện cô Chularat Thowanna đã bị cắt cổ chết trong phòng ngủ.
Tharinia Sentlad, 26 tuổi là bạn dạy cùng và cũng ở gần phòng trọ của nạn nhân cho biết, khoảng 2 đến 3 giờ sáng, cô có nghe tiếng phụ nữ kêu cứu nhưng không biết là từ đâu, sau khoảng 10 phút thì không thấy kêu nữa. Cô nghĩ là có vợ chồng nào đó cãi nhau nên không để ý, đến sáng thì mới biết vụ việc thương tâm này.
Cảnh sát cho biết, bị hại là một cô gái xinh đẹp ở một mình, cô được nhiều lao động người nước ngoài ở phía sau nhà để ý và hay lén nhìn cô.
Bước đầu cảnh sát nhận định, kẻ gây án có thể đã đi một mình và đã phá khóa để vào phòng nhằm mục đích cưỡng hiếp cô, nạn nhân đã chống cự quyết liệt làm cho đồ đạc trong phòng bị xáo trộn rất nhiều. Ngoài ra, qua kiểm tra cảnh sát còn phát hiện dây chuyền và điện thoại của nạn nhân cũng đã bị lấy mất. Thi thể nạn nhân đã được chuyển đến bệnh viện Kean Khoi để kiểm tra dấu vết sinh học của kẻ hiếp dâm.
Theo tin mới nhất, cảnh sát đã bắt giữ một nghi phạm là người Campuchia 30 tuổi, đồng thời đã tiến hành kiểm tra nhà trọ phía sau hiện trường vụ án và phát hiện ông Sukhasang một người Campuchia khác đã bỏ trốn. Lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực điều tra để sớm đưa kẻ thủ ác ra trước ánh sáng pháp luật./.


Vietthaitoday

""

Post a Comment

QC
 
Copyright © 2016 Việt Thái Today
Design by FBTemplates | BTT