Bangkok Vietnam Express
Tin hót

3 Jul 2016

Cảnh sát xin lệnh bắt giữ một nghi can trong vụ án cô giáo trẻ bị giết hại dã man

[Vietthaitoday] - Cập nhật thông tin về vụ việc thương tâm khi cô giáo Chularat Thowanna 27 tuổi bị kẻ xấu cắt cổ chết tại một nhà trọ ở khu vực trung tâm huyện Keang Khoi. nhân chứng cho biết đã nghe thấy tiếng kêu cứu vào lúc nửa đêm 02/7/2016, đến sáng ngày 03/7 phát hiện cô đã bị giết chết trong phòng ngủ.
Tuy nhiên, cảnh sát đã triệu tập một nghi can làm nghề xây dựng gần khu vực hiện trường, đồng thời tiến hành lấy lời khai của các nhân chứng.
tin tức Thái Lan, cô giáo bị giết hại dã man
Hiện trường vụ án - Ảnh: Khasod
Ngày 03/7/2016, cảnh sát điều tra huyện Keang Khoi, Saraburi cho biết vẫn chưa tiến hành bắt giữ bất cứ nghi can nào mà chỉ mới mời một số người lao động gần hiện trường đến để lấy lời khai sau đó đã cho họ trở về nhà. Hiện nay cảnh sát vẫn đang gấp rút tiến hành điều tra để tìm ra thủ phạm của vụ án, tin tưởng sẽ sớm tìm ra kẻ thủ ác.
Theo nguồn tin không chính thức, cảnh sát đang xin lệnh bắt giữ một nghi can tên là Chatri Ruamsungnuan, 27 tuổi là lao động phổ thông ở trọ gần bị hại mà cảnh sát đã tiến hành triệu tập để lấy lời khai, cảnh sát phát hiện có dấu vết giống như cào cấu trên tay trái của nghi can.
tin tức Thái Lan, cô giáo bị giết hại dã man
Hình ảnh nghi can và dấu vết nghi là bị cào cấu trên tay - Ảnh: Khaosod
Sau khi tin tức trên được đưa ra, hơn 1000 người dân đã tập trung trước khu vực nhà trọ của nghi can Chatri làm cho cảnh sát phải tăng cường lực lượng đến để đảm bảo an ninh trật tự.
Nghi can Chatri bị nghi ngờ đã thầm yêu và lén nhìn trộm cô Chularat Thowanna trong một thời gian dài. Buổi tối hôm đó, có thể y đã phát hiện phòng trọ của nạn nhân bị hỏng ổ khóa và lợi dụng cơ hội đột nhập vào nhà để hiếp dâm. Do nạn nhân chống cự quá quyết liệt nên hắn đã dùng dao cắt cổ nạn nhân xấu số. Nghi can Chatri từng bị khởi tố vào năm 2013 và mới được xóa án vào năm 2015 vừa qua.
tin tức Thái Lan, cô giáo bị giết hại dã man
Hàng nghìn người dân tập trung trước nhà trọ của nghi can - Ảnh: Khaosod
Cảnh sát điều tra cho biết, trong quá trình thẩm vấn Chatri đã thừa nhận chính y là kẻ ra tay. Tuy nhiên cảnh sát vẫn đang tích cực điều tra, thu thập các chứng cứ để xin lệnh bắt giữ nghi can. Nhiều nhân chứng cho biết trước đêm ngày 01/7/2016, ông Chatri chưa hề bị thương ở tay, tuy nhiên đến sáng ngày 03/7 thì ông Chatri bị thương ở nhiều vị trí trên cơ thể, đồng thời phát hiện bộ quần áo mà nghi can mặc trước hôm xảy ra vụ án đã được giặt sạch và phơi ở trong phòng. Có thể các vết thương này là do nạn nhân gây ra khi chống cự và có thể đã có máu của nạn dân dính vào áo của nghi can.

Tuy nhiên, cảnh sát sẽ vẫn phải chờ kết quả kiểm tra AND từ tinh trùng thu được trên cơ thể người bị hại mới có thể biết chính xác được kẻ thủ ác có phải là ông Chatri hay không./.
Vietthaitoday

""

Post a Comment

QC
 
Copyright © 2016 Việt Thái Today
Design by FBTemplates | BTT