Bangkok Vietnam Express
Tin hót

12 Jul 2016

Những điểm đến không thể bỏ qua tại Bangkok - Thái Lan. (Phần 1)

[Vietthaitoday] - Bangkok là một thành phố hấp dẫn, thú vị. Giống như nhiều thành phố khác, Bangkok không bao giờ đi vào giấc ngủ, Với tám triệu dân sống trong thành phố, bạn sẽ thấy mình gặp phải mỗi bước đi của cuộc sống, từ siêu nghèo đến siêu giàu họ đều tụ tập tại trong một Bangkok đầy sôi động.
Hãy cùng điểm qua những điểm sáng của thủ đô này.
1. Tượng phật nằm chùa Wat Pho

du lịch Thái Lan, hàng hóa Thái Lan, Wat Pho, Grand Place, Sky Train, Chatuchak

Nổi bật với pho tượng Phật nằm dài 46 mét, cao 15 mét. Toàn bộ bức tượng được bao phủ trong lá vàng và thực sự choáng ngợp khi đến gần. Bên trong chùa có 108 bát và trên đường vào đền thờ, bạn có thể mua tiền bỏ vào cho bát. Lịch sử đằng sau này là Đức Phật đã hoàn thành 108 hành động tích cực trên con đường tu thành chánh quả. Trong khi bạn đang ở ngôi đền bạn cũng có thể dừng lại một lúc để được massage Thái truyền thống.
2. Đại Hoàng cung Grand Palace
du lịch Thái Lan, hàng hóa Thái Lan, Wat Pho, Grand Place, Sky Train, Chatuchak
Trong tất cả những nơi đến thăm tại Bangkok Grand Palace là điểm thu hút nổi tiếng nhất. Bạn không thể chuyển sang thành phố khác cho đến khi bạn đã dành thời gian để đến đây. Cung điện vừa là nhà của nhà Vua và cũng là nơi mà chính phủ Thái Lan thực hiện công việc của họ. Một chuyến đi đến cung điện có thể mất nhiều giờ vì nó rộng trên 214.000 dặm vuông.
3. Trải nghiệp Sky Train
du lịch Thái Lan, hàng hóa Thái Lan, Wat Pho, Grand Place, Sky Train, Chatuchak
Một đường tàu siêu tốc trên không sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm rất thú vị. Chúng ta có thể ngắm cảnh toàn Bangkok ở bên dưới. Thật sự không có phương tiện di chuyển nào có thể so sánh được với Sky Train ở Bangkok. Hầu như các địa danh nổi tiểng đều nằm trên tuyến đường của Sky Train.
4. Chợ Chatuchak

du lịch Thái Lan, hàng hóa Thái Lan, Wat Pho, Grand Place, Sky Train, Chatuchak
Nếu bạn thích đi mua sắm, bạn cần phải đến nơi này.  Với hơn 8000 gian hàng, đây một trong những thị trường lớn nhất trên thế giới. Mở mỗi thứ bảy và chủ nhật nó thu hút gần 200.000 du khách mỗi ngày, bạn sẽ tìm thấy mọi thứ bạn có thể tưởng tượng để bán ở đây và chủ yếu với giá địa phương, đây là địa điểm uy tín để mua sắm, giúp bạn tiết kiệm được thời gian tìm kiếm những nơi để mua sắm.

(Còn nữa...)
Vietthaitoday

""

Post a Comment

QC
 
Copyright © 2016 Việt Thái Today
Design by FBTemplates | BTT