Bangkok Vietnam Express
Tin hót

12 Jul 2016

Kêu gọi cộng đồng giúp đỡ một người Việt bị tai nạn giao thông tại Thái Lan

Cộng đồng người Việt ở Thái, người Việt tại Thái Lan, lao động Việt Nam tại Thái Lan, người Việt bị tai nạn tại Thái Lan
[Vietthaitoday] – Kêu gọi giúp đỡ từ cộng đồng người Việt tại Thái Lan.
Xin chào các anh chị em đồng hương Hội Người Việt Ở Thái!
Anh Trần Văn Chiến. Sinh năm 1982.
Quê quán đội 2, Đô Hành, xã Mỹ lộc, huyện Can Lộc, tỉnh  Hà Tĩnh.
Làm việc tại Suphanburi, miền trung Thái Lan.
Cộng đồng người Việt ở Thái, người Việt tại Thái Lan, lao động Việt Nam tại Thái Lan, người Việt bị tai nạn tại Thái Lan
Anh Chiến đang được điều trị tại bệnh viện Ayuthaya - Ảnh: Pham Ne
Vào chiều ngày 07/7/2016, anh Chiến không may bị tai nạn giao thông trên đường đi thăm bà con tại Ayuthaya. Hiện anh đang được điều trị tại tại phòng cấp cứu ICU 2, tầng 4, bệnh viện Ayuthaya. Theo thông tin từ các bác sỹ, anh Chiến bị gãy chân, bị tràn dịch ổ bụng, máu tràn vào trong phổi và bị thương nhẹ ở phần đầu. Đã hơn 4 ngày trôi qua nhưng anh Chiến trong tình trạng hôn mê. Các bác sỹ đã tiến hành hút dịch ổ bụng, hút máu bị tràn vào phổi, đồng thời tích cực theo dõi tình trạng của bệnh nhân để có hướng điều trị kịp thời.
Vì không có giấy tờ tùy thân nên chủ xe không thể làm được bảo hiểm (anh Chiến đã bị mất hộ chiếu từ trước nhưng không qua Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan để làm lại). Hoàn cảnh gia đình anh Chiến vô cùng khó khăn, anh là lao động chính trong nhà và hiện phải nuôi 3 con nhỏ, chi phí điều trị lần này rất tốn kém.
Do vậy, ban quản trị website Việt Thái Today và gia đình xin kêu gọi Cộng đồng người Việt ở Thái cũng như tất cả những người Việt Nam ở trong và ngoài nước của ít lòng nhiều cùng chung tay giúp đỡ để sẻ chia gánh nặng cùng anh và gia đình .
Mọi thông tin cần thiết xin liên hệ anh Trần Văn Đạo là em trai anh Chiến hiện đang chăm sóc anh trai tại bệnh viện Ayuthaya, Thái Lan qua số điện thoại +66966036342 hoặc facebook của bạn Phạm Ne (sđt 0853857734).
Các đóng góp hảo tâm vui lòng gửi về số tài khoản 4522550197 của ngân hàng Kashikon hoặc qua tài khoản ngân hàng KrungThai Bank số 9640132608 của bạn Phạm Ne (tên giao dịch Nguyen Thi Nghia).
Gia đình xin chân thành cảm ơn tấm lòng hảo tâm của cộng đồng./.
Vietthaitoday

""

Post a Comment

QC
 
Copyright © 2016 Việt Thái Today
Design by FBTemplates | BTT