Bangkok Vietnam Express
Tin hót

11 Jul 2016

Bóc gỡ đường dây ma túy lớn thu giữ nhiều tài sản và tiền mặt trị giá hơn 45 triệu bath

[Vietthaitoday] - Vào lúc 14h00 ngày 10/7/2016, tại làng Khanasiri, Bang Bua Thong, tỉnh Nonthaburi, cơ quan cảnh sát phòng chống ma túy đã tổ chức họp báo về vụ bắt giữ các đối tượng Narinth Chanthabamrung 32 tuổi, Narinth Wacharinan 39 tuổi liên quan đến một đường dây mà túy lớn mới bị bóc gỡ.
Đại diện lực lượng cảnh sát cho biết đây là đường dây ma túy rất lớn mà lực lượng cảnh sát đã tiến hành điều tra và bắt giữ một số đối tượng cùng với tang vật là 20kg ma túy đá tại khu vực quận Taling Chan, Bangkok vào tháng 12 năm 2014. Các đối tượng trong đường dây này phần lớn là các công dân Thái Lan, đã thu mua các chất ma túy từ khu vực tam giác vàng sau đó chuyển đến tỉnh Nonthaburi trước khi chuyển đến tay các đầu nậu tại miền trung, miền nam và miền đông Thái Lan.
tam giác vàng, ma túy Thái lan, tin tức Thái lan
Các nghi phạm và tang vật vụ án - Ảnh: Khaosod
Các nghi can khai nhận, những kẻ cầm đầu đường dây này là Sam Thongnguan, Narinth Chanthabamrung và Naris Watranan. Trong đó đối tượng Sam Thongnguan đóng vai trò là người tìm kiếm nguồn hàng từ Lào và Myanma đã bị cảnh sát bắt giữ. Hai nghi phạm còn lại hiện đã bỏ trốn, cảnh sát vẫn đang tiến hành truy bắt.
tam giác vàng, ma túy Thái lan, tin tức Thái lan
Cảnh sát thu giữ nhiều xe hơi đắt tiền liên quan đến vụ án - Ảnh: Khaosod
Cùng với việc bắt giữ các nghi phạm, cảnh sát cũng tiến hành thu giữ và niêm phong nhiều tài sản bao gồm đất đai, nhà cửa, tiền mặt, vàng bạc cũng như phong tỏa tài khoản ngân hàng của các đối tượng với tổng giá trị lên tới hơn 45 triệu bath./.
Vietthaitoday

""

Post a Comment

QC
 
Copyright © 2016 Việt Thái Today
Design by FBTemplates | BTT