Bangkok Vietnam Express
Tin hót

27 Jun 2016

Ném mìn tại tiệm vàng tại Yala làm chủ tiệm bị thương,

[Vietthaitoday] - Tối ngày 27/6, đã xảy ra một vụ ném mìn tại tiệm vàng Hock Lok Siu, số 28 đường Sukha Phiban 3, khu vực Yaha, tỉnh Yala làm chủ tiệm bị thương. Hai kẻ đánh bom đi trên một xe máy không biển kiểm sát và đã rời khỏi hiện trường ngay sau đó. Bước đầu cảnh sát cho rằng vụ việc là do mâu thuẫn cá nhân.
Sau khi nhận được tin báo, các nhân viên cơ quan cảnh sát điều tra đã ngay lập tức xuống hiện trường, qua kiểm tra quả mìn được đặt trong một túi nhựa nhỏ, vị trí nổ ngay phía trước tiệm vàng, không có thiệt hại về tài sản. Tuy nhiên chủ tiệm vàng, ông Suwat Phuwaratnakul 47 tuổi bị thương ở đầu gối trái. Người dân đã đưa ông tới bệnh viện để kiểm tra vết thương.
tin tức Thái Lan, miền nam Thái Lan, ném mìn
Theo các nhân chứng, trước khi vụ việc xảy ra ông Phuwaratnakul đang đứng trước cửa tiệm vàng thì có 2 người đàn ông đi trên một chiếc xe máy không rõ nhãn hiệu và biển đăng ký. Khi đến khu vực trước cửa tiệm vàng người ngồi sau đã lôi quả mìn trong túi và ném về phía ông Phuwaratnakul.

Bước đầu cảnh sát xác định đây là loại mìn tự chế, nguyên nhân vụ việc có thể do trả thù cá nhân. Cảnh sát đang tích cực truy bắt hai thủ phạm để đưa ra truy tố theo quy định của pháp luật./.
Vietthaitoday

""

Post a Comment

QC
 
Copyright © 2016 Việt Thái Today
Design by FBTemplates | BTT