Bangkok Vietnam Express
Tin hót

26 May 2016

Bangkok Airways mở 4 chuyến bay Việt – Thái 1 tuần

chuyến bay Việt Thái, Vé máy bay, bay sang Thái, Bangkok Airways
[Vietthaitoday] – 26/5/2016. Ông Puttipong Prasarttong-Osoth, Chủ tịch của Bangkok Airways PCL cho biết,  "Bangkok Airways rất vui khi cung cấp dịch vụ mới này đến với Đà Nẵng. Chúng tôi coi Đà Nẵng là một trong những trung tâm bay chiến lược trong khu vực Đông Nam Á. Đà Nẵng là thành phố lớn thứ ba và một cảng lớn ở Việt Nam. Thành phố này nằm trên biển Đông và gần các di sản thế giới UNESCO bao gồm các thành phố cổ  Hội An  và cố đô của  Huế , làm cho Đà Nẵng trở thành điểm nghỉ mát phổ biến cho những du khách đang tìm kiếm để khám phá các điểm du lịch của miền trung Việt Nam. "
"Chúng tôi coi đây là một mốc quan trọng đối với chúng tôi vì điều này sẽ làm cho Bangkok Airways trở thành hãng hàng không có lịch trình bay cố định đến Đà Nẵng từ Thái Lan .. Chúng tôi dự đoán rằng phần lớn các hành khách của chúng tôi sẽ  là các doanh nhân và khách du lịch từ hai quốc gia. Hơn nữa, đến Đà Nẵng, du khách có thể dễ dàng thực hiện các chuyến tham quan Hội An, Huế và các cửa ngõ chính của Việt Nam như Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. "
chuyến bay Việt Thái, Vé máy bay, bay sang Thái, Bangkok Airways

Máy bay của hãng Bangkok Airways. Ảnh internet

"Chúng tôi tin tưởng rằng với danh tiếng mạnh mẽ của chúng tôi cung cấp một cửa hàng kinh nghiệm cho hành khách của chúng tôi bay, Bangkok Airways sẽ là doanh nghiệp hàng đầu trong thị trường này." Ông Puttipong nói thêm.
Tất cả hành khách của Bangkok Airways có thể thưởng thức một phòng khách sạn boutique tại Suvarnabhumi nơi hành khách có thể thưởng thức vô số đồ ăn nhẹ miễn phí và nhiều loại thức uống nóng hoặc lạnh, truy cập Internet Wi-Fi miễn phí. Ngoài ra còn có góc dành riêng cho trẻ em nằm trong khu vực phòng chờ rằng sẽ đáp ứng nhu cầu của trẻ nhỏ.
Đối với hạng thương gia của Bangkok Airways – Blue Ribbon Club hoặc thành viên FlyerBonus Premier, Bankok Airways có phục vụ thêm các món ăn ở Blue Ribbon Club Lounge. Tại đây có các bữa ăn nóng, phòng tắm cá nhân, một tiệm mát xa, cũng như một phòng thư viện cá nhân tốt đẹp và yên tĩnh, mà cũng có thể được sử dụng như một phòng họp cá nhân. 
Các chuyến bay sẽ khởi hành từ Bangkok (Suvarnabhumi) lúc 11.00 giờ và đến Sân bay quốc tế Đà Nẵng lúc 12 giờ 35. Các chuyến ngược lại sẽ khởi hành tại Sân bay Đà Nẵng lúc 13 giờ 35 và đến Bangkok (Suvarnabhumi) lúc 15 giờ 55.
(Vietthaitoday)

""

Post a Comment

QC
 
Copyright © 2016 Việt Thái Today
Design by FBTemplates | BTT