Bangkok Vietnam Express
Tin hót

25 May 2016

Thông tin về hai người đàn ông trong vụ làm giả nước cam tại Thái Lan

lao động Việt Nam tại Thái Lan, người Việt tại Thái Lan, cộng đồng người Việt tại Thái Lan, người Việt làm giả nước cam tại Thái Lan
[Vietthaitoday] - Những ngày qua truyền thông Thái Lan và cư dân mạng chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng bị bắt trong vụ pha chế và bán nước cam giả ở tỉnh Saraburi, Thái Lan. Hình ảnh "quy trình pha chế" của hai người, trong đó có người đàn ông mặc áo xanh lá cây đã lan truyền một cách chóng mặt trong thời gian ngắn và đã làm xôn xao dư luận Thái Lan.
Cảnh sát Thái Lan đã tiến hành tăng cường tuần tra, kiểm soát đối tại các khu vực có đông người lao động Việt Nam. Mới đây nhất cảnh sát huyện Muak Lek, tỉnh Saraburi đã kiểm tra phòng trọ của một cặp vợ chồng người Việt Nam và phát hiện nhiều chai nước cam nghi là giả.
lao động Việt Nam tại Thái Lan, người Việt tại Thái Lan, cộng đồng người Việt tại Thái Lan, người Việt làm giả nước cam tại Thái Lan
Hình ảnh 2 người đàn ông trong vụ làm giả nước cam - Ảnh: LM Anthony Lê Đức
Tuy nhiên, cảnh sát đã khẳng định người đàn ông bị bắt và người đàn ông áo xanh trên các hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội là hai người khác nhau. Người đàn ông bị bắt có tên Phan Thanh Bình (45 tuổi). Ông Bình khai rằng có làm nước cam giả nhưng không có dùng nước máy như trong hình. Trong nước cảm giả cũng có nước cam thật, nhưng không có đường hóa học. Khi cảnh sát tiến hành khám xét phòng trọ của ông cũng phát hiện cam thật và một số chai nước cam giả. Về người đàn ông trong hình thì ông Bình nói rằng cũng đã từng gặp một lần nhưng không rõ tên, tuôi, địa chỉ. 
Hiện nay, cảnh sát Thái Lan đang tiếp tục điều tra để tìm người đàn ông trong hình để xem đây có phải là một đường giây làm nước cam giả quy mô trong giới lao động Việt Nam hay không.
(Nguồn LM Anthony Lê Đức)



""

Post a Comment

QC
 
Copyright © 2016 Việt Thái Today
Design by FBTemplates | BTT