Bangkok Vietnam Express
Tin hót

13 Nov 2016

Hai cô gái người Việt kể lại giây phút thoát khỏi tay kẻ cưỡng hiếp

[Vietthaitoday] – Như Việt Thái Today đã đưa tin, rạng sáng ngày 11/11/2016, cảnh sát Thái Lan đã bắt giữ đối tượng Seksan, 21 tuổi ở tỉnh Nong Bua Lam Phu, kẻ đã ra tay cưỡng hiếp một cô gái người Việt tại Bangkok nhưng không thành công.
Nạn nhân là hai cô gái người Việt A. 25 tuổi và B. 23 tuổi  (tên nạn nhân đã được thay đổi) sau đó đã được đưa đi lấy lời khai tại đồn cảnh sát. Cô A. cho biết cô và bạn mình đã đến ở tại phòng trọ trên được một thời gian.
Hai cô gái người Việt kể lại giây phút thoát khỏi tay kẻ cưỡng hiếp, Bắt giữ kẻ cưỡng hiếp cô gái Việt Nam, cô gái Việt Nam bị cưỡng hiếp tại Thái Lan
Hung thủ đã bị bắt giữ khi trốn trên trần nhà
Khoảng nửa đêm hôm xảy ra vụ việc hai người rủ nhau đi mua mì gói tại một cửa hàng tiện ích gần đó. Khi về đến phòng thì có người đàn ông gõ cửa để hỏi đường, khi cô mở cửa thì đối tượng đã nhanh chóng đi vào phòng làm hai cô không kịp cản lại. Thấy đối tượng có vẻ say xỉn A. và bạn mình đã tìm cách đuổi hắn đi nhưng không được. Hai nạn nhân cho biết có thể hắn đã lén đi theo khi hai người trở về phòng.
Khi cô A. ra ngoài nghe điện thoại thì đối tượng đã khóa trái cửa, sờ soạng và định hiếp dâm B. Nạn nhân hoảng sợ kêu cứu đồng thời chống trả quyết liệt. Cô A. ở ngoài nghe tiếng kêu cứu của bạn mình liền tri hô những người thuê trọ ở các phòng bên cạnh giúp đỡ phá cửa xông vào giải cứu B. Hung thủ hoảng sợ bỏ trốn lên trần nhà và bị cảnh sát bắt giữ sau đó.
Đại diện cơ quan cảnh sát điều tra cho biết họ sẽ sớm lấy lời khai đối tượng đồng thời kiểm tra lại hiện trường kỹ càng hơn để sớm hoàn thiện hồ sơ, khởi tố vụ án./.
Vietthaitoday


""

Post a Comment

QC
 
Copyright © 2016 Việt Thái Today
Design by FBTemplates | BTT