Bangkok Vietnam Express
Tin hót

28 Nov 2016

Con trai tướng quân đội Thái Lan bị đánh trọng thương tại hộp đêm

[Vietthaitoday] - Vụ ẩu đã xảy ra tại hộp đêm Malin Sky tại Chiang Mai, có liên quan tới con trai một vị tướng Thái Lan đã khiến hộp đêm này bị đóng cửa tạm thời.
Theo Bangkok Post, anh Issarajnuwat Wankawisan, 24 tuổi, sinh viên Đại học Payap và là con trai một vị tướng quân đội, đã bị hành hung bởi một nhóm vệ sỹ tại hộp đêm Malin Sky, ở Chang Puak, quận Muang, Chiang Mai, vào khoảng 11h đêm thứ Sáu tuần trước.
 Issarajnuwat Wankawisan, Con trai tướng quân đội Thái Lan bị đánh trọng thương tại hộp đêm
2 nữ diễn viên  Lakana Wattanawongsiri và Benchasiri Wattana tổ chức họp báo cùng luật sư riêng, phủ nhận có liên quan tới vụ hành hung con trai vị tướng Thái Lan tại Chiang Mai (Ảnh: Cheewin Sattha)
Issarajnuwat nói với cảnh sát rằng mình tới hộp đêm trên một mình, khi bước vào nhà vệ sinh thì bị 4 vệ sỹ chặn lại, yêu cầu chờ nhóm 5,6 nam nữ diễn viên sử dụng xong trước, Issarajnuwat không đồng tình vì nhà vệ sinh là chỗ công cộng. Anh cho biết sau khi rời khỏi nhà vệ sinh, một người trong nhóm diễn viên đã "ra lệnh" đám vệ sỹ đánh mình.
Nạn nhân sau đó đã được đưa tới cấp cứu tại bệnh viện Lanna với chẩn đoán vỡ mũi, gãy 2 chiếc rằng, gãy xương hàm và tổn thương mắt trái.
Theo truyền thông Thái Lan, nhóm diễn viên trong vụ việc trên gồm có nam diễn viên Mark Parin thuộc đài Channel 3 và các đồng nghiệp Nattaporn Tameeruks, Nittha Jirayungyurn và Lakana Wattanawongsiri.
Một diễn viên có mặt tại hộp đêm hôm đó cho biết nhóm người hành hung nạn nhân không phải vệ sỹ riêng của nhóm diễn viên, mà được hộp đêm thuê để đảm bảo an ninh và riêng tư cho khách.
Hôm Chủ nhật vừa qua, cảnh sát đã tới bệnh viện Lanna, tuy nhiên nạn nhân chưa sẵn sàng đưa ra lời khai chính thức. Trong khi đó một phụ nữ là nhân chứng của sự việc đã đưa ra những thông tin mà cảnh sát cho là "hữu ích" cho cuộc điều tra. Danh tính của người này được giữ kín.
Phó cảnh sát trưởng Cảnh sát Khu vực 5, Tướng Montri Sambunyanon khẳng định cuộc điều tra sẽ đảm bảo công bằng cho cả 2 phía. Ông nói thêm rằng hộp đêm trên cần giải thích vì sao không thể giao nộp đoạn băng do camera an ninh ghi lại, trong khi các nhân chứng xác nhận có hệ thống camera an ninh hoạt động.
Được biết Issarajnuwat là con trai thiếu tướng Witthaya Wankawisan, chỉ huy quân đoàn 38, Quân đội Thái Lan./.
Theo VNNTINNHANH


""

Post a Comment

QC
 
Copyright © 2016 Việt Thái Today
Design by FBTemplates | BTT