Bangkok Vietnam Express
Tin hót

12 Jun 2016

Nổ súng ở Bangkok, 3 người bị thương

[Vietthaitoday] – 12/6/2016. Ba người đàn ông không hề quen biết nhau bị bắn không rõ nguyên nhân tại khu vực Bang Khen. Một trong số ba nạn nhân cho biết, ông đang đi xe đạp qua khu vực trường Bang Bua thì nghe hai tiếng súng nổ sau đó phát hiện mình bị đau ở lưng và chảy nhiều máu, hai người còn vẫn chưa thể cung cấp thông tin do đang được điều trị tại bệnh viện. Cảnh sát vẫn đang tích cực tìm kiếm khẩu súng gây án, lấy lời khai của các nhân chứng để sớm tìm ra hung thủ.
Vào lúc 10h sáng ngày 12/6/2016, cảnh sát Bangkhen nhận được tin báo về việc có nổ súng trước khu vực trường Bang Bua, đường Phahonyothin, phường Lat Yao, quận Chatuchak, Bangkok. Lực lượng chức năng bao gồm cảnh sát, nhân viên cứu hộ và các tình nguyện đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.
Tại hiện trường,phát hiện ông Phiwathin Ynthophanth 38 tuổi bị thương ở lưng xuyên qua vai trái và mất nhiều máu. Lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bênh viện Bhumibol.
Nạn nhân thứ hai là anh Phirayath Yampheng, 22 tuổi, sinh viên của một trường công nghệ tại khu vực Bang Khen bị thương ở khủy tay trái và đã được người dân đưa đến bênh viện Bhumibol trước khi cảnh sát đến. Nạn nhân thứ ba là ông Kritchanaphong Phuangphanth,  36 tuổi là nhân viên của khách sạn Rama Gardens Bangkok bị thương ở vai trái. Ông là người đã nén đau để đến thông báo vụ việc cho cơ quan cảnh sát Bang Khen. Lực lượng cứu hộ đã đưa đến bệnh viện để băng bó vết thương.
Ông Kritchanaphong cho biết sau khi hết giờ làm ông đạp xe đạp trên đường Phahonyothin tới khu vực trường Bang Bua thì nghe 1 đến 2 tiếng súng nổ nhưng không quan tâm và tiếp tục đạp xe thì cảm thấy đau nhói ở khu vực lưng và nhận thấy bị chảy máu. Lúc đó ông mới biết mình bị bắn và đã nhanh chóng đạp xe đến báo cho cơ quan cảnh sát Bang Khen
Cảnh sát vẫn chưa tìm ra nguyên nhân, công tác điều tra vẫn tiếp tục tiến hành trong lúc chờ lấy lời khai của các nạn nhân và nhân chứng nhưng có thể đây trả thù cá nhân vì ba nạn nhân không đi cùng với nhau và không hề quen biết nhau. Kẻ gây án có thể đã nhắm đến một người khác nhưng viên đạn đã tìm đến 3 nạn nhân không may mắn. Các nhân viên điều ra đang tích cực tìm kiếm khẩu súng đồng thời kiểm tra các camera an ninh tại khu vực xảy ra vụ việc để sớm đưa kẻ gây án ra ánh sáng pháp luật./.
Vietthaitoday

""

Post a Comment

QC
 
Copyright © 2016 Việt Thái Today
Design by FBTemplates | BTT