Bangkok Vietnam Express
Tin hót

8 Jun 2016

Nghe tiếng Thái căn bản - Bài 1: Người

Học tiếng Thái, tự học tiếng Thái, học nghe tiếng Thái, bài số 1: người 
[Vietthaitoday] – Nghe tiếng Thái bài số 1

บท ที่  –  Bài số 1:                   คน (Người)

Tôi                                                    ผม / ดิฉัน                     
Tôi và bạn                                         ผมและ คุณ / ดิฉันและ คุณ               
2 chúng tôi                                        เราทั้งสอง               
Anh ấy                                              เขา              
Anh ấy và cô ấy                                เขา และ เธอ            
Hai người bọn họ                              เขาทั้งสอง              
Đàn ông                                            ผู้ชาย           
Đàn bà                                              ผู้หญิง          
Trẻ con                                              เด็ก             
 Gia đình                                           ครอบครัว               
Gia đình của tôi                                ครอบครัว ของผม / ของดิฉัน            
Gia đình của tôi ở đây.                      ครอบครัวของผมอยู่ที่นี่♂/ครอบครัวของดิฉันอยู่ที่นี                
Tôi ở đây.                                         ผมอยู่ที่นี่ / ดิฉันอยู่ที่นี่            
Bạn ở đây.                                        คุณอยู่ที่นี่               
Anh ấy ở đây và cô ấy ở đây.           เขาอยู่ที่นี่  และ เธออยู่ที่นี่                 
Chúng tôi ở đây.                               เราอยู่ที่นี่                
Bạn ở đây.                                        คุณอยู่ที่นี่               
Họ ở đây.                                          พวกเขาทุกคนอยู่ที่นี่           
Vietthaitoday          


""

Post a Comment

QC
 
Copyright © 2016 Việt Thái Today
Design by FBTemplates | BTT