Bangkok Vietnam Express
Tin hót

23 Jun 2016

Bốn học sinh nam chết đuối thương tâm tại Ubon

[Vietthaitoday] - Bốn trẻ em lớp 1 tại một trường tiểu học tại Thái Lan rủ nhau đi nghịch nước tại sông Chi (vùng đông bắc Thái Lan) không thấy trở về. Phụ huynh lo lắng tổ chức tìm kiếm dưới trời mưa to, phát hiện cả bốn đã chết đuối tại khu vực bờ sông Chi.
Vào lúc 19h50 ngày 22/6/2016, cảnh sát huyện Khueang Nai, tỉnh Ubon Ratchathani nhận được tin báo về việc có 4 học sinh chết đuối tại làng Klang Noi, xã Kho Thong, phía Tây bắc của tỉnh Ubon. Người dân và lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng tổ chức tìm kiếm và đưa thi thể của 4 đứa trẻ lên bờ. Cha mẹ và họ hàng gào khóc thương tâm bên thi thể của các nạn nhân xấu số mặc cho trời mưa xối xả.
tin tức Thái Lan, chết đuối tại Ubon Ratchathani
Lực lượng cứu hộ cùng người dân tìm kiếm thi thể các nạn nhân - Ảnh: Thairath
Ông Chainprapruth Sengsay, nhân viên cứu hộ, người đã đến hiện trường ngay từ lúc đầu để tham gia cứu hộ cho biết, lúc đó khoảng 5h chiều, trời mưa rất to, gia đình không thấy 4 đứa trẻ trở về nhà mặc dù đã đến giờ ăn cơm chiều. Cảm thấy bất an các gia đình đã tổ chức đi tìm và phát hiện dấu chân của bọn trẻ tại khu vực bờ sông Chi, gần chùa Ban Klang Noi đồng thời phát hiện một đôi giầy nổi trên mặt nước. Ngay sau đó, hơn 50 người dân trong làng đã được huy động để hỗ trợ tìm kiếm 4 đứa trẻ. Tuy nhiên chỉ tìm được 3 thi thể bị chìm cùng nhau dưới đáy sông, tiếp tục mở rộng tìm kiếm nhưng không thấy thi thể còn lại.
Gia đình các nạn nhân đã liên hệ với đội thợ lặn của huyện Mueang Ubon Ratchathani đến để hỗ trợ tìm kiếm. Việc tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn do trời mưa rất to, lại là lúc nửa đêm nhưng với sự nỗ lực của đội thợ lặn và lực lượng cứu hộ thi thể của nạn nhân xấu số cuối cùng đã được tìm thấy ở một vùng nước sâu. Sau đó, lực lượng chức năng đã đưa thi thể 4 đứa trẻ vào khu vực chùa Ban Klang Noi.
tin tức Thái Lan, chết đuối tại Ubon Ratchathani
Thi thể các nạn nhân được đưa vào chùa Ban Klang Noi - Ảnh: Thairath
Danh tính 4 đứa trẻ đã được xác định, cả 4 đều là học sinh lớp 1 của trường tiểu học Ban Sompoi, huyện Khueang Nai, là bạn học cùng lớp và có quan hệ họ hàng với nhau.
Mẹ của một đứa trẻ nói trong nghẹn ngào cho biết, bà không thể ngờ lũ trẻ lại rủ nhau đi nghịch nước vì từ chiều thời tiết đã không tốt, mây giông mù mịt. Bình thường bà cũng cấm không cho con ra khu vực bờ sông bởi vì đây đang là mùa nước lên.
Thi thể của 4 đứa trẻ xấu số sẽ sớm được bàn giao cho các gia đình để tổ chức tang lễ vào ngày 23/6. Đây sẽ là một ngày vô cùng tang tóc và đau thương đối với gia đình các nạn nhân nói riêng và người dân trong làng Klang Noi nói chung./.

Theo Thairath

""

Post a Comment

QC
 
Copyright © 2016 Việt Thái Today
Design by FBTemplates | BTT