Bangkok Vietnam Express
Tin hót

31 May 2016

Du khách Việt chết bất thường tại Thái Lan

Du lịch Thái Lan, Du khách Việt chết bất thường tại Thái Lan
[Vietthaitoday] – 31/5/2016. Du khách đi du lịch theo tour tại Thái Lan, do bị mệt nên không vào điểm tham quan cùng đoàn và đợi bên ngoài. Lúc đoàn quay trở lại thì thấy anh mệt và đưa đi cấp cứu và tử vong khi đến bệnh viện.
Ngày 31/5, vị đại diện của Saigontourist (đơn vị tổ chức tour) tại TP.Hải Phòng xác nhận, có một du khách nam đi du lịch theo tour đã chết tại một bệnh viện ở Thái Lan.
Du lịch Thái Lan, Du khách Việt chết bất thường tại Thái Lan
Thái Lan là địa điểm du lịch ưa thích của người Việt - Ảnh: Internet
“Trong lúc đi theo đoàn, nam du khách đi tham quan có biểu hiện mệt mỏi nên đã ở phía trước điểm tham quan đợi đoàn trở ra. Lúc trở ra thấy nam du khách có biểu hiện bất thường nên đưa anh đi cấp cứu ” vị đại diện Saigontourist co biết.
Ngay sau sự việc, người thân của gia đình nạn nhân đã tức tốc bay sang Thái Lan ngay trong đêm 30/5.
Về phía đại diện công ty du lịch cho biết phía công ty hỗ trợ tối đa mọi công tác, giúp đỡ phía gia đình để đưa thi thể nam du khách về nước.
Liên lạc với gia đình nạn nhân, người nhà chia sẻ với PV: “Gia đình tôi đang rất bối rối khi biết tin em trai tôi chết bất thường, vợ của em tôi sau khi biết tin đã không chịu nổi cú sốc ngất xỉu người nhà phải đưa đi cấp cứu.”
Hiện vụ việc trên đang chờ cơ quan chức năng nước sở tại điều tra làm rõ. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin sớm nhất đến bạn đọc.
(Theo Báo Phụ nữ)


""

Post a Comment

QC
 
Copyright © 2016 Việt Thái Today
Design by FBTemplates | BTT