Bangkok Vietnam Express
Tin hót

20 Apr 2016

[Quảng cáo] Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Việt - Thái

[Vietthaitoday] Vận chuyển hàng hoá là một lĩnh vực luôn đồng hành với thương mại, mua bán, trao đổi trong và ngoài nước. Tuy nhiên đây là lĩnh vực không ít khó khăn trong quá trình vận chuyển cũng như nguồn khách hàng. Do nhu cầu, do phụ thuộc vào nền kinh tế của từng vùng miền và lớn hơn là một quốc gia nên vấn đề giá cả là một trong những yếu tố quyết định cho khách hàng.
Tuy nhiên với ship3978.com không phải cứ phải chú trọng quá vào giá cả mà chúng tôi luôn quan tâm đến mức độ an toàn của hàng hoá. Tiêu chí mà ship3978 đặt ra là đủ và đảm bảo các điều kiện sau:
- Hàng hoá phải là những sản phẩm không gây hại cho người sử dụng hoặc nguy hại đến người khác.
- Hàng hoá không phải là hàng quốc gia nơi khách nhận hàng cấm sử dụng.
- Hàng hoá khi vận chuyển phải được an toàn, không được mất dù bất cứ trường hợp sự cố nào.
- Đóng gói hàng phải chắc chắn không để rơi rớt, thất thoát hay ẩm ướt.
- Tối ưu hoá thời gian để khách hàng sớm nhận được hàng.
- Hỗ trợ khách hàng thanh toán và nhận hàng tại Thái Lan để khách hàng tiết kiệm chi phí không trực tiếp bay qua Thái.
Vận chuyển hàng hóa Việt - Thái,
Với các tiêu chí đó mà khách hàng đã ủng hộ chúng tôi suốt thời gian qua. Thành quả mà chúng tôi đạt được là sự uy tín và được bộ thương mại Thái Lan tặng quà lưu niệm, trung tâm xúc tiến thương mại Thái Lan giao cho ship3978 đảm trách vận chuyển hàng hoá triển lãm trong tất cả các kỳ triển lãm, hội chợ hàng Thái tại Việt Nam trên cả nước năm 2015 và 2016.
Vận chuyển hàng hóa Việt - Thái,
Với sự nghiên cứu chuyên sâu của đội ngũ phục vụ khách hàng để giúp đở những người khác Ship3978 đã lập một bảng liệt kê chi phí giá cả vận chuyển hàng hóa đảm bảo 3 tiêu chí cho khách hàng và cả Ship3978: 
1. Khách hàng phải được nắm rõ các thông tin về hàng hoá và các nguyên tắt cơ bản khi mua và chuyển hàng tại Thái Lan.
2. Tư vấn khách hàng tận tình và nêu rỏ các vấn đề có thể xẩy ra cho hàng hóa của khách hàng như khi nào đi , lúc nào nhận , hàng nên đóng gói, kiểm tra như thế nào và cần các thủ tục gì, cách làm như thế nào,... để khách hàng có thể nắm rỏ nhất dịch vụ mà họ đang sử dụng.
3. Đảm bảo thống nhất về giá cả vận chuyển để đôi bên cùng hiểu và hợp tác cùng có lợi.
Vận chuyển hàng hóa Việt - Thái,
Với 3 tiêu chí trên trong những năm qua Ship3978 đã có không ích khách hàng thân thiết và các công ty liên kết cùng hợp tác với Ship3978. Những đơn vị khách chuyển hàng theo quý, theo tháng có hợp đồng vận chuyển hàng theo tháng và ký đến 2 năm. Với mức giá ưu đải cho các khách hàng ở tỉnh muốn kinh doanh các mặt hàng của Thái. Ship3978 còn đưa ra nhiều dịch vụ đi kèm như:
+ Hỗ trợ thanh toán cho khách hàng ở tại Việt Nam không cần sang Thái nhận hàng vẫn có hàng về tận nhà.
+ Hỗ trợ thanh toán tiền tại Việt Nam trước khi nhận hàng bên Thái bạn không mất bất kỳ chi phí nào khi đem hàng đến kho gửi.
+ Hỗ trợ giới thiệu, dẫn khách mua hàng khi lần đầu qua Thái các địa điểm,nơi buôn bán hàng hóa đẹp,nhiều mẫu mã giá sỉ và giá rẻ.
+ Áp dụng khuyến mãi vận chuyển theo những dịp lễ, tết, hội, hè hàng năm.
Vận chuyển hàng hóa Việt - Thái,
Với nhiều tiện ích và lợi ích ship3978 đặt ra cho khách hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Không để khách hàng phải tốn nhiều công sức và hao phí.
Từ tháng 1/5/2016 - 1/9/2016 Ship3978 sẽ giảm giá ưu đãi khá hấp dẫn cho khách hàng vận chuyển hàng thời trang. chi tiết xem tại ship3978.com hoặc facebook.
                                                         
                                                                                                             (Vietthaitoday)

""

Post a Comment

QC
 
Copyright © 2016 Việt Thái Today
Design by FBTemplates | BTT